ประชาสัมพันธ์

ประกาศสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักสืบสวนสอบสวนปฏิบัติการ นิติกรปฏิบัติการ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ และนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักสืบสวนสอบสวนปฏิบัติการ นิติกรปฏิบัติการ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ และนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ
ประกาศสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง กำหนดวัน เวลา สถานที่ เเละระเบียบเกี่ยวกับการสอบเเข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักสืบสวนสอบสวนปฏิบัติการ นิติกรปฏิบัติการ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ และนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง กำหนดวัน เวลา สถานที่ เเละระเบียบเกี่ยวกับการสอบเเข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักสืบสวนสอบสวนปฏิบัติการ นิติกรปฏิบัติการ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ และนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ
ประกาศสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขัน วัน เวลาและสถานที่สอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักสืบสวนสอบสวนปฏิบัติการ นิติกรปฏิบัติการ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ และนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ (เพิ่มเติม)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขัน วัน เวลาและสถานที่สอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักสืบสวนสอบสวนปฏิบัติการ นิติกรปฏิบัติการ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ และนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ (เพิ่มเติม)
ประกาศสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขัน วัน เวลาและสถานที่สอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักสืบสวนสอบสวนปฏิบัติการ นิติกรปฏิบัติการ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ และนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขัน วัน เวลาและสถานที่สอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักสืบสวนสอบสวนปฏิบัติการ นิติกรปฏิบัติการ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ และนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งนักสืบสวนสอบสวนปฏิบัติการ (ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิต)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งนักสืบสวนสอบสวนปฏิบัติการ (ม.รังสิต)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ

ห้องสอบสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์ รังสิต
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  มหาวิทยาลัยรังสิต


คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  แผนที่ตั้ง ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์ รังสิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  แผนที่ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์ รังสิต

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  แผนที่เดินทางสู่มหาวิทยาลัยรังสิต
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ผังมหาวิทยาลัยรังสิต
ประกาศสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักสืบสวนสอบสวนปฏิบัติการ นิติกรปฏิบัติการ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการและนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ
" href="คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักสืบสวนสอบสวนปฏิบัติการ นิติกรปฏิบัติการ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการและนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ
">ประกาศสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักสืบสวนสอบสวนปฏิบัติการ นิติกรปฏิบัติการ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ และนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ--> ประกาศสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักสืบสวนสอบสวนปฏิบัติการ นิติกรปฏิบัติการ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ และนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักสืบสวนสอบสวนปฏิบัติการ นิติกรปฏิบัติการ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการและนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ